Giới thiệu

Công ty cổ phần Đông Nam Dược Thiện Tâm

Công ty cổ phần Đông Nam Dược Thiện Tâm tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về khám chữa bệnh cho bệnh nhân bằng ứng dụng  phương pháp kết hợp giữa Y học cổ truyền và phương pháp Tây Y .

Sau nhiều năm hoạt động,  Đông Nam Dược Thiện Tâm được biết đến là một nơi khám chữa bệnh uy tín, nghiên cứu và ứng dụng những bài thuốc bí truyền cổ xưa. Các bệnh nhân ở đây thường hay nói đùa rằng đây là “ngôi nhà thứ 2” của mình, bởi ở đây không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, mà ở đây còn có một tình thương mà chẳng nơi nào có được. Sự ân cần chu đáo, động viên từng bệnh nhân, giúp đỡ bệnh nhân vượt qua bệnh tật, những tiêu cực trong cuộc sống để họ có được nghị lực và niềm tin ở tương lai.

Đến nay, Đông Nam Dược Thiện Tâm tự hào được đông đảo người dân tin chọn, được trao tặng cup vàng “Vì Sức Khỏe Người Việt” , được đích thân Phó Giáo Sư. Ts – Nhà báo Phạm Đình Xinh – Tổng biên tập Tạp chí Sức khỏe Việt viết bài khen tặng tuyên dương những công lao đóng góp của Đông Nam Dược Thiện Tâm. Đặc biệt được mời tham dự tại văn phòng Chính Phủ với chương trình “Diễn đàn Doanh nhân Doanh nghiệp chung tay phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam 2022”.

Đông Nam Dược Thiện Tâm chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin yêu và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho mọi người. Đông Nam Dược Thiện Tâm kết hợp với nhà máy LIFEGIFT VIỆT NAM một trong những nhà máy đạt chuẩn GMP-ISO- FDA Hoa Kỳ để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Trong thời kỳ hội nhập với mong muốn có thể cứu giúp cho nhiều người hơn công ty sẽ mang những sản phẩm của mình đến cộng đồng quốc tế như Mỹ, Nhật, Cannada, Thổ Nhỹ Kỳ,…Từ đó, Đông Nam Dược Thiện Tâm hy vọng có thể đồng hành cùng cộng đồng, người tiêu dùng. Hứa hẹn đem đến sự an tâm tuyệt đối để người tiêu dùng trong nước và quốc tế có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Giải pháp tối ưu cho sức khỏe mọi gia đình

Không phải tự nhiên mà ông bà ta thường hay nói câu: “Sức khỏe là vàng”. trải qua nhiều năm tháng từ những kinh nghiệm đút kết được trong cuộc sống mà ông bà ta đã để lại cho chúng ta những bài học quý giá. Phải có sức khỏe thì chúng ta mới đủ năng lượng để có thể tạo ra của cải, vàng bạc, vật chất,…và có thể tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hóa, con người chúng ta thường sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố xã hội như: môi trường ô nhiễm, ăn phải những thức ăn không đạt vệ sinh an toàn thức phẩm có chứa hóa chất, thuốc trừ sâu, chế độ ăn uống không hợp lý, streess, sử dụng chất kích thích thuốc lá, rượu bia…dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo như: ung thư gan, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, đột quỵ…ngày càng cao. Thấu hiểu nỗi lo của bệnh nhân, Đông Nam Dược Thiện Tâm luôn bâng khuâng và đi tìm giải pháp tối ưu nhất để có thể cứu chữa và giúp đỡ bệnh nhân vượt qua những nỗi lo này. Với phương châm : “Tận tâm – Tận tình – Tận gốc – Tiết kiệm”.

– Chữa bệnh tận tâm, không vì chạy đua kinh tế. Tất cả y Bác sĩ đều cứu chữa bệnh nhân từ tâm đức của mình.

– Tận tình chu đáo, tỉ mỉ chăm lo cho bệnh nhân từ những điều nhỏ nhặt nhất.

– Khám đúng bệnh, chữa tận gốc .

– Tiết kiệm tối ưu tất cả chi phí điều trị cho bệnh nhân.

Những bài thuốc cổ truyền của ông bà để lại đã được sử dụng vào khám chữa bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân, ngày nay để tiếp nối y đức từ ngàn đời xưa Tiến Sĩ. Bác sĩ Đỗ Thành Tâm người sáng lập Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Thiện Tâm sau nhiều năm trăn trở và đã nghiên cứu thành công ứng dụng vật lý Quang Lượng Tử trong y học cổ truyền và từ đó đã cứu chữa cho rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi tử thần. Với ước muốn có thể cứu giúp nhiều người hơn, công ty quyết định sản xuất sản phẩm số lượng lớn, phân phối trên thị trường rộng rãi để cho nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng.

 

Sản phẩm được cấp phép và đạt chứng nhận an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế GMP- FDA – ISO.

Giá trị tạo nên thương hiệu chính là chất lượng sản phẩm, vì thế tất cả các khâu từ khám chữa bệnh đến sản xuất sản phẩm chúng tôi đều làm việc cực kỳ tỉ mỉ và chặt chẽ. Các sản phẩm đều được kiểm nghiệm và kiểm soát tuyệt đối từ nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra. Được Bộ y tế – Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp phép, mọi giấy tờ công bố được thực hiện đầy đủ.

Tiêu chuẩn GMP & Hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000:2018

Tất cả các sản phẩm của Đông Nam Dược Thiện Tâm đều được sản xuất tại nhà máy đạt chất lượng áp dụng tiêu chuẩn GMP & hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2018. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại. Mọi quy trình đều được sản xuất trong hệ thống phòng sạch đạt tiêu chuẩn, các thông số như tiếng ồn, ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, chênh áp giới hạn tiểu phân, vi sinh đều được kiểm soát một cách kỹ lưỡng và được thực hiện bởi các Dược sĩ từ 10 năm kinh nghiệm trở lên cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật cao. Tất cả các công đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình chuẩn nhằm đảm bảo 100% sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi ra ngoài thị trường.

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ – “Hộ chiếu giao thương quốc tế”

“FDA” là gì? là viết tắt của FOOD ANDA DRUG ADMINISTRATION – Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ (Mỹ). Thuộc Bộ y tế và Nhân sinh Hoa Kỳ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ, chính là quyền lợi tối ưu khi sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường khó tính như Mỹ. Chắn chắn một điều là những sản phẩm đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ luôn được đánh giá rất cao trên thị trường thế giới, rất nhiều quốc gia còn dựa vào tiêu chuẩn này làm tiêu chuẩn để hàng hóa các nước khác được nhập khẩu vào thị trường trong nước. Tất cả các sản phẩm của công ty Cổ phần Đông Nam Dược Thiện Tâm được cấp phép đủ tiêu chuẩn về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và được dán nhãn kiểm định chất lượng, sản phẩm đều có mã vạch có thể tra cứu nguồn gốc rất dễ dàng, thuận tiện. Vì thế trong bối cảnh trên thị trường các sản phẩm hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan. Sản phẩm của Đông Nam Dược Thiện Tâm là một trong những lựa chọn tối ưu và uy tín cho mọi nhà.